วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558

อาฆาตรเจ้าหนู

                พูดถึงหนูนั้นผมขอบอกเลยว่าผมเกลียดมันมาก เกลียดมันเข้าเส้นเลยก็ว่าได้เพราะมันนั้นทั้งสกปรกและก็น่าขยะแขยง อีกทั้งยังพาหลายๆโรคนั้นเข้ามาสู่ตัวเราอีกขอบอกเลยว่าผมเกลียดมันมากที่เกลียดมันเข้าเส้นนั้นคงเป็นเพราะว่าตอนเด็กนั้นเคยเห็นเจ้าหนูเนี้ยมันติดอยู่กับกาวดักหนูที่ได้มีคนติดกาวนี้เอาไว้เพื่อที่จะเอาไว้ใช้ในการกำจัดหนู นั้นเองแต่ด้วยความที่เรายังเป็นเด็กนั้นเราก็เห็นแล้วมันน่าสงสารมากเพราะว่ามันสงเสียงร้องแบบว่าโหยหวนมากได้ยินแล้วรู้สึกใจหายมากเลยเราก็เลยพยายามทีจะไปช่วยมันออกมาจากกาวดักหนูแต่ว่าสีงที่มันทำกับเรานั้นคือว่ามันได้กัดเราเข้าจังๆเพราะว่ามันนึกว่าเรานั้นจะเข้ามาทำร้ายมันนั้นเองคุณลองคิดดูดิครับว่าการที่เราลงมือทำร้ายใครด้วยความหวาดกลัวนั้นมันจะรุนแรงขนาดไหนผมในวัยเด็กนั้นร้องลั้นบ้านเลยเพราะว่ามันกัดเข้าไปลึกมาอีกทั้งเลือดก็ออกเยอะจนพ่อกับแม่นั้นต้องพามันไปหาหมอ และไม่ต้องบอกเลยน่ะครับว่าเจ้าหนูตัวนั้นมันจะอยู่ในสภาพแบบไหนขอกบอกเลยว่ามันตายแน่นอนเท่านั้นแหละครับ
                และตั้งแต่นั้นมาน่ะครับผมเลยเกลียดและกลัวเจ้าหนูนั้นเข้าเส้นเลยก็ว่าได้เห็นนี้ไม่ได้เลยกรี๊ดดังกว่าผู้ ญ บางคนอีกแต๋วแตกกันเลยทีเดียวก็เป็นได้และอยู่มาวันนึงนั้นผมทนไม่ไหวแล้วกับเจ้าหนูที่มันชอบมากวนใจและมาทำให้ผมนั้นนอนผวาแค่ได้ยินเสียงมันนั้นก็ทำให้ตัวสั่นแล้วเลยอยากจะหาวิธีที่ไล่หนูนั้นออกไปจากบ้านเลยได้ไปเอากาวดักหนูมาไว้เพื่อที่เอาไว้ใช้ไล่หนู และแล้วความบังเอิญที่จะได้แก้แค้นเจ้าหนูนั้นก็บังเกิดเมื่อมีหนูตัวนึงนั้นเข้ามาติดกับกับกาวของผมผมนั้นก็เลยนึกพิเรนอะไรอย่างหนึ่งสนุกๆได้โดยการที่เอาไฟนั้นมาจุดแล้วค่อยๆที่จะจี้มันให้มันร้อนแล้วทรมาน โดยที่เจ้าหนูนั้นมันก็ร้องลั้นด้วยความร้อนนั้นเองจนกว่ามันจะตายนั้นมันดูทรมานมากฉันได้แต่สะใจเพราะว่าความแค้นที่มีต่อเจ้าหนูนั้นมันเยอะมาก

                แต่สิ่งที่น่าสลดมากไปกว่านั้นก็คือเมื่อที่เจ้าหนูนั้นตายไปได้มีลูกของเจ้าหนูตัวนั้นมันออกมาแล้วมันก็ส่งเสียงแบบว่าเสียใจมากผมพอฟังจากเสียงของมันซึ่งทำให้ผมนั้นไม่กล้าที่จะทำร้ายหนูอีกต่อไปและหลังจากนั้นผมก็ไม่คิดที่จะไล่เจ้าหนูนั้นไปอีกเลย และไม่เคยคิดที่จะหาวิธีไล่หนูอีกต่อไปเลยตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ในครั้งนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น