วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558

สุดแค้นกับเจ้าหนูที่มันทำไว้เจ็บเหลือเกิน

                การกำจัดหนูนั้นมันมีหลากหลายรูปแบบแต่ว่าจะกำจัดมันได้นั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวหนูทีมันอาศัยอยู่ในบ้านของท่านด้วยน่ะว่ามันจะดื้อหรือว่ามันจะทนถึกกับคุณมากแค่ไหนซึ่งถ้าคุณเจอหนูที่มันดื้อมากๆนั้นก็จะมีปัญหาในการไล่มันออกไปนั้นยากมากเพราะว่าเจ้าหนูนั้นโดยส่วนตัวแล้วนั้นมันจะเป็นสัตว์ที่มีการเหมือนกับว่าปรับสภาพเข้ากับสภาพแวดล้อมนั้นได้อย่างเร็วมากซึ่งจะลองสังเกตุได้จากการทีเรานั้นได้ลองเอาอุปกรณ์ไล่หนูที่เขาว่ามันดีนักดีหนานั้นมากำจัดหนูที่มันรบกวนท่านมันออกไปแต่ว่ามันก็จะใช้ได้ผลแค่ช่วงแรกเท่านั้นเองเพราะว่าอีกประมาณไม่กี่สัปดาห์เจ้าหนูที่น่ารักของท่านนั้นก็จะกลับมาพร้อมกับความหาญกล้าของมันเพราะว่ามันจะท้าทายให้คุณเห็นด้วยการแทะ หรือไม่ก็อยู่ใกล้เครื่องไล่หนูที่คุณคิดว่ามันใฃ้ได้แน่นอนนั้นพร้อมกับส่งสายตาเย้าเย้ยท่าน หรือทิ้งร้องรอยอารยธรรมของมันทิ้งไว้ซึ่งขอบอกเลยว่าถ้าใครได้เห็นกับตานั้นจะหมั่นไส้มันมากและคุณจะเคียดแค้นมันมากเพราะผมนั้นได้เจอมากับตัวของตัวเอง


                ซึ่งโดยปกติแล้วนั้นผมกับเจ้าหนูนั้นจะเป็นคู่กัดกันอยู่แล้วเพราะว่าบ้านของผมนั้นเป็นร้านอาหารซึ่งโดยปกติของร้านอาหารนั้นมันจะต้องมีจุดที่มันจำเป็นต้องสกปรกอยู่แล้ว และเมื่อมันสกปรกมันก็จะต้องมีอยู่แล้วที่จะต้องเจอกับมหกรรมการเห็นมีความสุขของเจ้าหนูในการได้ลิ้มรสชาติของเศษอาหารของเราที่ได้ทิ้งจากการทำอาหารและเมื่อเห็นมันแล้วก็ต้องบอกได้เลยว่าอยากที่จะไล่มันออกไปมากและเมื่อได้เห็นมันแล้วนั้นผมก็ไม่รอช้าที่จะหาเครื่องไล่หนูเอามาไล่มันและก็ไปเจอเครื่องไล่หนูอยู่แบบหนึ่งแต่เป็นการทำงานโดยปล่อยคลื่นผ่านสายไฟ ผมก็ไม่รอช้าที่จะเอาเจ้าเครื่องนี้มากำจัดเจ้าหนูให้มันออกไปได้และขอบอกเลยว่าเมื่อติดปุ๊บไว้ซักวันสองวันผมดีใจมากเลยเพราะว่าผลนั้นออกมาเกินคาดมันใช้ได้ครับมันเป็นวิธีไล่หนู ที่เห็นได้เลยว่ามันใฃ้ได้แน่นอนแต่ว่ามันก็ต้องทำให้เราเจ็บใจเพราะว่ามันมายืนมองหน้าเราแบบเยาะเย้ยผมรู้ได้เลยแต่ที่หน้าเจ็บใจมากกว่านั้นมันยืนอยู่ตรงเครื่องไล่หนูที่ผมนั้นได้ซื้อมามันเจ็บใจตรงนั้นแหละ แล้วมันก็เดินจากไปผมไปผอมกับแกว่งหางไปมาขอบอกเลยว่าผมแค้นมันมากเลยอยากจะรู้จริงๆว่าเจ้าหนูกลัวอะไรใครก็ได้ช่วยบอกที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น