วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558

เครื่องไล่หนูแบบใหม่ VS เครื่องไล่หนูแบบเก่า

เครื่องไล่หนูแบบใหม่  VS เครื่องไล่หนูแบบเก่า

                หลายๆคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเราถึงยังต้องใช้เครื่องไล่หนูแบบเก่าเพราะว่ามันก็อาจจะไม่สามารถใช้ได้ผลแน่นอน หรือไม่ก็คิดกันไปว่ามันคงไม่ต่างอะไรจากหลายๆเครื่องที่ทำการผลิตออกมาหรอกแถมยังแพงกว่าอีกจะซื้อมาทำไม แต่ส่วนมากความคิดเหล่านี้นั้นจะมาจากคนที่ยังไม่เคยใฃ้เท่านั้นแหละครับ เพราะบางคนก็แค่เห็นราคาก็ทำการหาว่ามันแพง แล้ว แถมเจอบางรายนั้นยังเอาไปเปรียบเทียบกับแบบเก่าอีกต่างหากว่าทำไมมันถึงแพงกว่ากันทั้งที่รูปร่างก็ไม่ต่างไปจากเครื่องแบบเก่าซักเท่าไหร่เลย ถ้าคุณยังมัวแต่คิดอยู่อย่างนั้นแล้วยังไม่ยอมซื้อไปลองคุณก็อาจจะต้องอยู่กับเจ้าหนูน้อยน่ารักจอมป่วนของคุณนั้นไปอีกนานแน่นอนครับผมรับประกันได้เลย จากหลายคำถามต่างๆมากมายมาวันนี้ผมจะชี้ให้เห็นว่า เครื่องไล่หนูแบบเก่า กับ เครื่องไล่หนูแบบใหม่นั้นมันมีการทำงานที่แตกต่างกันยังไงเพื่อเป็นการเอาไปประกอบการตัดสินใจของเพื่อน พี่ น้อง หรือผู้อ่านทุกๆท่านได้เลยน่ะครับ

                เครื่องไล่หนูแบบเก่า เครื่องไล่หนูแบบเก่านั้นจะทำงานโดยการปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าอย่างเดียวนั้นไปตามสายไฟฟ้าของบ้านเรานั้นเองซึ่งอาจจะมีผลในช่วงแรกที่หนูนั้นมันยังไม่เคยชินก็อาจจะทำให้มันนั้นเจอแล้วตกใจออกไปจากบ้านของเราได้นั้นเอง แต่ว่าแค่เห็นแบบนั้นก็ยังการันตีไม่ได้น่ะครับว่ามันจะกำจัดหนูออกไปได้จริง เพราะว่าอาจจะมีหนูบางตัวนั้นแหล่งอาหาร หรือว่ารังของมันนั้นไม่ได้อยู่ใกล้สายไฟของบ้านเราเลยซึ่งแน่นอนมันก็จะไม่ส่งผลอะไรกับมันเลยทั้งสิ้น ซึ่งเครื่องไล่หนูแบบเก่านั้นจุดอ่อนของมันเลยน่ะครับคือว่าถ้าตรงไหนที่ไม่มีสายไฟมันก็จะไม่ผลอะไรใดๆทั้งสิ้นกับเจ้าหนูนั้นอย่างแน่นอน

                เครื่องไล่หนูแบบใหม่ เครื่องไล่หนูแบบใหม่นั้นจะมีการนำเอาเทคโนโลยีแบบใหม่เข้ามาโดยการที่เอาคลื่นอัลตราโซนิกที่เจ้าหนูนั้นมันใช้ในการดำรงชีวิตเข้ามาก่อกวนการทำงานของระบบประสาทการรับรู้ของมันนั้นเองซึ่งแน่นอนเมื่อมันไม่สามารถที่จะทนอยู่ได้แน่ถ้ามันไม่สามารถหาอาหารได้ มันก็จะต้องหนีไปตั้งต้นใหม่ที่อื่นอย่างแน่นอน ยิ่งเจ้าตัวนี้นั้นเมื่อติดแบบครอบคลุมทั่วบ้านแล้วเจ้าหนูนั้นมันจะไม่กลับมากวนใจของท่านอีกเลย


                เป็นไงล่ะครับกำวิธีกำจัดหนู โดยการใช้เครื่องไล่หนู แบบใหม่ และ แบบเก่า นั้นมันแตกต่างกันยังไงหลายๆคนที่สงสัยตอนนี้อาจจะเข้าใจแล้วน่ะครับว่ามันต่างกันยังไง และมีประสิทธินั้นต่างกันมากขนาดไหนที่นี้ก็จะเป็นการประการตัดสินใจของท่านได้แล้วหรือไม่ว่าทำไมต้องใช้เครื่องไล่หนูแบบใหม่นั้นในการกำจัดพวกมันออกไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น