วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558

ความรัก คำสาป

                ความรักนี้มันไม่สามารถแบ่งแยกได้จริงๆ เพราะว่าความรักมันไม่มีตัวตน มันเป็นความรู้สึกที่คนๆนึงมอบความพิเศษให้กับคนอีกคนนึง เนี้ยแหละที่เขาเรียกว่าความรัก ซึ่งความรักที่จะนำมาวันนี้เป็นความรักของ คนและสัตว์ เอ๊ะไม่ใช่ เป็นความรักของสัตว์กับคนมากกว่า หลายๆคนอาจจะเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาเพราะว่า คนรักสัตว์นั้นอาจจะมีให้เห็นเป็นอยู่แล้วในสังคมทุกวันนี้ แต่อ่านดีๆน่ะครับไม่ใช่ความรักที่เกิดจากคนรักสัตว์ นั้นมันเป็นความรักที่เกิดจากสัตว์นั้นรักคน วิธีไล่หนู ซึ่งหลายๆคนอาจจะสงสัยว่าสัตว์มันจะมีจิตรับรู้หรือว่าความรักมันคืออะไร ซึ่งหลายๆคนอาจมองข้ามไปน่ะครับคิดว่าสัตว์นั้นไม่มีความรู้สึก ถ้าคุณคิดยังงั้นขอบอกเลยว่าคุณคิดผิดน่ะครับ เรามาดูเรื่องราวกันน่ะครับว่าความรักของ สัตว์ที่มีให้คนนั้นมันเป็นยังไง
                เรื่องนี้มีอยู่ว่าเจ้าหนูตัวนึงนั้นได้แอบชอบมนุษย์สาวคนนึง แต่ที่ยังแย่ไปกว่านั้นคือว่ามนุษย์สาวที่เจ้าหนูนั้นหลงรัก เขาเกลียดหนูมากๆ มันเลยทำให้ความคิดของเจ้าหนูถึงกับที่จะล้มเลิกได้เลยเพราะว่ามันเป็นไปไม่ได้เลยที่คนที่เกลียดหนูนั้นเขาจะมาสนใจหนูอย่างเรา แต่ว่าเจ้าหนูนั้นก็ยังไม่ล่ะความพยายามที่จะมอบความรักให้กับมนุษย์สาวผู้นี้ให้ได้ คุณเชื่อมั้ยจากหนูที่เป็นสัตว์ที่สกปรก แต่สำหรับเจ้าหนูตัวนี้นั้นยอมที่จะทำตัวให้สะอาดเพื่อที่จะให้มนษย์สาวนั้นสนใจ แต่ด้วยความที่มันเป็นสัตว์ที่ตัวเล็ก ไม่ว่าจะทำอะไรให้ดูเด่นก็ยังไม่เป็นที่สนใจของมนษย์สาวทีมันสนใจอยู่ดี แต่ว่าวันนึงความสำเร็จของมันที่ให้มนุษย์ผู้นั้นสนใจก็ได้เป็นเกิดขึ้นเมื่อสาวคนนั้นได้กลับบ้านดึกแต่ว่าระหว่างทางเจอ พวกโจรฉุดเพื่อที่จะข่มขื่น แต่ด้วยความที่ว่าเจ้าหนูนั้นคอยตามตลอด มันเลยลนลานว่าจะช่วย กำจัดหนู ที่เข้ามาทำร้ายมนุษยฺสาวของมันยังไง มันได้แต่ตามไปจนถึงที่ แล้วสิ่งที่มันคิดได้คือ เมื่อคนร้ายนั้นพยายามที่จะเข้าไปลวนลามมนุษย์สาวของมัน มันก็ได้กระโดดเข้าไปกัดไอจ้อนของโจรคนนั้น จนหนีออกไป มันไม่รู้จะปลุกยังไง เลยได้แต่นอนเฝ้ามนุษย์สาวคนนั้นจนกว่าเขาจะฟื้น และเมื่อมนุษย์สาวคนนั้นฟื้นก็ต้องตกใจที่ตัวเองไม่เป็นไรเลย แต่มีพียงร่างของชายหนุ่มที่สะบักสะบอมจากการต่อสู้แล้วสลบไป แต่สิงที่ ญ สาวคนนั้นต้องตกใจขึ้นไปอีกคือว่า หนุ่มผู้นี้นั้นเป็นคนที่ ญ สาวคนนี้รักแต่ว่าเขาได้หายไป

                แท้ที่จริงแล้วคือว่าชายคนนี้อ่ะเป็นคนที่ไม่ศรัทธาในความรักเห็นแค่เป็นพียงสิ่งที่เอามาทำให้ตัวเองสนุกสนานไปวันๆ จนลืมว่าตัวเองนั้นได้มีคนที่ชอบตัวเองอยู่เหมือน เลยถูกสาปให้เป็น ไม้ไล่หนู นั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น