วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2558

ผีจ้างกำจัดหนู

   วันนี้เป็นวันดีตื่นเช้ามาอากาศแจ่มใส ผมนั้นได้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับการนอนที่เต็มอิ่ม ผมก็ลุกจากเตียงแล้วค่อยๆเดินไปเข้าห้องน้ำเพื่อที่จะอาบน้ำด้วยความสดชื่นเพื่อที่จะไปทำงานที่บริษัทที่ทำทุกวัน คือ บริษัท กำจัดหนู ของผม ซึ่งงานของนั้นคือ พนักงานที่คอยกำจัดเจ้าพวกหนูที่คอยมาทำลายข้าวของที่เป็นที่ลือกันว่า ยอดนักกำจัดหนู บทความที่ผมได้เขียนขึ้นมานั้นจะเป็นประสบการณ์ในการทำงานของผมกับ การกำจัดเจ้าหนู
    วันนี้นั้นก็ยังเป็นเหมือนกับทุกๆวันที่ผ่านมา คือ ลูกค้าจะมีหลากหลายพื้นที่ ซึ่งในแต่ล่ะพื้นที่นั้นก็จะมีปัญหาเกี่ยวกับเจ้าหนู ซึ่งโทรมาที่บริษัทนั้นกันอย่างไม่ขาดสายเลย และผมนั้นก็จะไปจัดการกับปัญหานั้นด้วยกัน โดยตอนแรกผมจะปรึกษาปัญหากับลูกค้าผ่านโทรสับ จากลูกค้า แต่ว่าวันนี้เจอลูกค้าที่แปลกกว่าทุกวันเลยเพราะว่า ลูกค้าที่โทรเข้ามานั้นได้บอกกับผมว่า "มาจัดการหมา ไม้ไล่หนู มันยังไม่กลัวเลย" ที่งงนั้นก็คือว่า อะไรนี้บริษัทไล่หนู กำจัดหนู แต่โทรมาให้กำจัดหมา แต่เราก็ได้จดเบอร์โทรลูกค้า เสร็จแล้วก็ออกเดินทาง ด้วยความสงสัยเดินทางไปกับเพื่อนร่วมงานอีกสามคน ซึ่งงานในวันนี้นั้นมันก็ไกลพอสมควรตั้งจังหวัดระยอง ซึ่งเมื่อไปถึงบ้านลูกค้าแล้วสิ่งที่ตกใจคือบ้านมันใหญ่มากอย่างกับวังเลยก็ว่าได้ แต่เจ้าของบ้านนั้นมันน่ารักมากเลยเพราะ ต่างจากเสียงที่ได้ยินมากเสียงที่ได้ยินนั้นออกเหมือน คนมีอายุ เราก็ถามว่าสถานที่ที่ต้องไปกำจัดหนูนั้นมันอยู่ตรงไหน เพราะว่าเราต้องรีบกลับ ก็เลยเดินไปสถานที่จะต้องกำจัดหนูเจ้าหนู แต่ว่าห้องนั้นมัน เหม็นและสกปรกมาก แต่สิ่งที่เราตกใจนั้นก็คือว่าหมาของเขานั้นได้เข้าไปตายในห้องเก็บของนั้นเอง แต่ว่าด้วยการที่ห้องมันสกปรก จึงเป็นที่ซ่องสุ่มของเจ้าหนู ภาพที่เราเห็นนั้นมันยังติดตาอยู่เลยเพราะว่าเจ้าหนูนั้นได้รุมกัน กัดแทะเจ้าหมานั้นกันอย่างอร่อยและบางตัวขู่ด้วยเหมือนหนูปีศาจมาก แต่ด้วยความที่เรานั้นเป็นมืออาชีพเลยได้ทำการหยิบอุปกรณ์ออกมา นั้นก็คือ เครื่องไล่หนู นั้นเอง เราก็ได้ทำการฉีดไล่มันออกไป เพื่อที่จะเข้าไปเก็บศพเจ้าหมานั้นออกมา เมื่อเราไล่มันออกไปได้แล้วนั้นเราก็ไปช่วยกันเก็บศพเจ้าหมานั้นแล้วนำไปฝั่งให้ด้วย แล้วพอเสร็จภารกิจเราก็ได้รับเงินแล้วทำการกลับบ้าน โดยที่กลับนั้นก็ได้คุยกันกับเพื่อนในรถว่า บ้านที่เราเห็นนั้นมันคุ้นๆป่าวว่ะ เหมือนเคยเจอในหนังสือ ลี้ลับ แต่ก็ได้แค่สงสัยพอถึงบ้านก็เลยกลับไปดูหาข้อมูลก็ต้องตกใจเพราะว่าบ้านหลังนั้นโดนโจรขึ้นแล้วครอบครัวโดนฆ่ากันทั้งบ้าน ยกเว้นเจ้าหมาที่ไม่โดนฆ่า แต่ด้วยความจงรักภักดี มันเลยยังคงอยู่ที่บ้านหลังนั้น ด้วยกว่าที่มันไม่ยอมกันไรเลยมันเลยอดตาย แล้วคนที่จ้างเรานั้น เขาเป็น มนุษย์หรือว่าวิญญาณ กันเนี้ย

กำจัดหนู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น